Chủ Nhật, 2 tháng 4, 2017

Gói cước 4G VinaPhone sử dụng theo ngày

Gói cước 3G/ 4G VinaPhone sử dụng theo ngày

Với khách hàng không thường xuyên sử dụng dịch vụ 3G và chỉ thỉnh thoảng sử dụng trong một số trường hợp cần thiết thì việc đăng ký gói 3G/ 4G VinaPhone sử dụng theo ngày là sự lựa chọn hợp lý và sáng suốt nhất..


Gói cước 3G/ 4G VinaPhone sử dụng trong ngày cực hấp dẫnVinaPhone đã phát triển và cho ra đời 2 gói cước 3G/ 4G sử dụng theo ngày là gói D2 và D7 cực ưu đãi với giá siêu rẻ dành cho những khách hàng mong muốn truy cập 3G trong thời gian ngắn.

Đây đều là các gói cước 4G theo ngày tốc độ cao dành cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng bất chợt trong ngày, không ổn định theo tháng, vừa tiết kiệm lại vừa tiện dụng.


Gói VinaPhone D2 áp dụng cho tất cả thuê bao VinaPhone đều đăng ký sử dụng được, còn gói D7 thì chỉ dành cho những thuê bao thuộc diện ưu đãi của nhà mạng VinaPhone.

Cước phí mà quý khách phải thanh toán khi sử dụng dịch vụ mạng 4G VinaPhone tương đương với gói cước 3G VinaPhone mà khách hàng đang sử dụng.



Thông tin chi tiết về 2 gói cước 3G4G VinaPhone sử dụng trong 1 ngày D2 và D7

Gói D2 VinaPhone

Cước phí: 10.000đ/lần đăng ký.
Thời gian sử dụng: 24h.
Lưu lượng tốc độ: 2GB.
Cước phí vượt gói: miễn phí, tuy nhiên, sau khi đã sử dụng hết 2GB data tốc độ cao hệ thống sẽ hạ băng thông xuống tốc độ thông thường.
Đối tượng đăng ký: tất cả thuê bao VinaPhone


Gói D7 VinaPhone

Cước phí: 7.000đ/lần đăng ký.
Thời gian sử dụng: 24h.
Lưu lượng tốc độ: 1.2GB.
Cước phí vượt gói: miễn phí, tuy nhiên, sau khi đã sử dụng hết 1.2GB data tốc độ cao hệ thống sẽ hạ băng thông xuống tốc độ thông thường.
Đối tượng đăng ký: Chỉ dành cho những thuê bao thuộc diện ưu đãi của nhà mạng VinaPhone.
Với những ưu đãi về giá cước, dung lượng data cũng như tính tiện lợi, gói D2 và D7 đang tạo sức hút mãnh liệt từ người sử dụng.

Cách đăng ký gói D2 và D7 VinaPhone

Để đăng ký sử dụng gói D2 VinaPhone, khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau: DK D2 gửi 888.  Tương tự, nếu khách hàng thuộc diện được đăng ký gói D7 thì chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp DK D7 gửi 888.
Sau khi nhận được tin nhắn xác nhận đăng ký thành công, khách hàng có thể kiểm tra dung lượng 3G/ 4G của gói để đảm bảo trước khi truy cập bằng cách soạn tin DATA gửi 888. Thao tác này sẽ giúp khách hàng kiểm soát được số dung lượng còn lại của gói và điều chỉnh mức độ sử dụng sao cho phù hợp.


Cách hủy gói D2 và D7 VinaPhone

Với việc đăng ký gói 3G4G theo ngày, khách hàng sẽ thoải mái hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ 3G những khi cần thiết mà không cần phải đăng ký gói 3G theo tháng sẽ tốn nhiều tiền hơn cho thuê bao. Tuy nhiên, cả 2 gói 3G/ 4G trên đều có tính năng gia hạn tự động sau khi hết chu kỳ, do vậy hãy lưu ý hủy gói trước thời điểm gia hạn nếu không muốn tiếp tục sử dụng vào hôm sau.

Theo đó, để hủy gói D2 khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY D2 gửi 888. Tương tự,  để hủy gói D7, khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp HUY D7 gửi 888.


Lưu ý:
Khi hủy gói cước, toàn bộ ưu đãi sẽ mất hết, do vậy khách hàng nên hủy ở cuối chu kỳ để không bị lãng phí.

Để biết thêm thông tin chi tiết khách hàng có thể liên hệ đến tổng đài VinaPhone 9191 hoặc 18001091.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét